Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Đi cầu ra máu do đâu? biện pháp điều trị đi cầu ra máu hiệu quả

 



Đi cầu ra máu, hậu môn đau rát khiến người bệnh cảm thấy ám ảnh, mệt mỏi , luôn tìm cách điều trị mau chóng. tuy nhiên, theo một số b.sĩ , đi cầu ra máu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, Vì thế bệnh nhân cần theo dõi, thực hiện thăm khám để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Sau đây là những chi phí khám và điều trị bệnh trĩ, người bệnh nên tham khảo.


ĐI CẦU RA MÁU DO ĐÂU?


Đi cầu ra máu là tình trạng phổ biến, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. người bệnh nên theo dõi tình trạng đi cầu ra máu của mình: máu phủ trên bề mặt, máu lẫn trong phân, máu chảy thành tia, nhỏ giọt hay chỉ là những vệt nhỏ trên giấy vệ sinh? Màu máu là đỏ tươi, hồng, hay đen sẫm?. mau chóng thăm khám , điều trị bệnh ở thời kỳ đầu là khuyến cáo của các chuyên gia để phòng tránh biến chứng, tiết kiệm thời gian, mức giá điều trị.

Theo một số b.sĩ Phòng Khám Đa Khoa và nguyên lý điều trị đi cầu ra máu là phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Vậy đi cầu ra máu là bệnh gì?

+Chứng táo bón: Táo bón thường làm phân khô, cứng nên lúc đại tiện bệnh nhân phải dùng sức để rặn nhiều, xảy ra tình trạng ra máu (thường kèm theo phân) , gây đau rát hậu môn
+Nứt kẽ hậu môn: Gây cảm giác đau, nóng rát ở hậu môn, đặc biệt là trong , sau lúc đại tiện. Máu tươi có chảy ra, nhưng thường rất ít. bệnh nhân thường bị ngứa quanh h.môn.

+Bệnh trĩ: dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ là đi cầu ra máu. khi đầu máu chảy rất ít chỉ nhìn thấy trên giấy vệ sinh hoặc dính trên phân, về sau máu có thể chảy thành tia hoặc nhỏ giọt.



Cẩn thận biểu hiện đi cầu ra máu
+Viêm loét đại trực tràng: dẫn đến tình trạng chảy máu thường xuyên (máu kèm theo phân) với các cơn đau bụng dưới. Bệnh nặng bệnh nhân phải đi đại tiện nhiều lần, số lượng máu tăng lên, hậu môn đau rát…

+Polyp đại trực tràng: Polyp là những u nhỏ như hạt đậu bám vào thành đại tràng và gây ra tình trạng buồn đi đại tiện, đi đại tiện nhiều lần và chảy máu hậu môn.
+Ngoài ravà đi cầu ra máu còn có thể do mắc một số bệnh lây qua đường tình dục: herpes sinh dục, chlamydia hoặc do có sự xuất hiện của khối u đại trực tràng…
Vì vậy chúng tôi mới hết sức khuyến cáo, lúc có những triệu chứng bệnh lý, người nên đến một số cơ sở chuyên khoa khám - làm một số xét nghiệm cần thiết, xác định bệnh lý, từ đó một số chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

một số biện pháp ĐIỀU TRỊ ĐI CẦU RA MÁU HIỆU QUẢ


Theo các chuyên gia chuyên khoa cho rằng, đại tiện ra máu nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn tới tình trạng thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, suy nhược , dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, thậm chí tính mạng.
căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh , mức độ bệnh lý, đi cầu ra máu có thể điều trị bằng các phương pháp dưới đây:
1. biện pháp nội khoa

- phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc) bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi , thuốc đặt hậu môn.
- Được áp dụng điều trị đi cầu ra máu ở thời kỳ nhẹ có tác dụng giảm đau, giảm sưng, kháng viêm, cầm máu, ngăn chặn sự phát triển của bệnh.
** Lưu ý: Việc sử dụng thuốc cần phải kiên trì và tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia , thực hiện tái khám để theo dõi bệnh sau một liệu trình điều trị. Việc tự ý trị bệnh tại nhà có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ, khiến bệnh ngày càng suy nghiêm trọng, gây trở ngại cho việc điều trị và tốn kém nhiều mức giá.

2. biện pháp sử dụng thủ thuật trong giúp đỡ điều trị đi cầu ra máu

- Thủ thuật điều trị đi cầu ra máu được can thiệp khi bệnh ở mức độ nặng, kèm theo biến chứng…
- phương pháp ngoại khoa tiểu phẫu giúp đỡ điều trị đi cầu ra máu tiên tiến ngày nay đó là sữ dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH.
- Đây là kĩ thuật vừa điều trị, cầm máu, giảm đau hiệu quả vừa tạo hình cho hậu môn, làm lành vết thương, khôi phục một số trạng thái bình thường của hậu môn – trực tràng mang lại hiệu quả chữa trị cao.
Ưu điểm của tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH
►Tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng trong khoảng 20 phút.
►Do tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu nên phạm vi tổn thương ít, giảm thiểu đau, ít chảy máu, vết thương mau lành, thời gian hồi phục mau chóng.
►Độ an toàn, chính xác cao. Ngăn ngừa được bệnh quay trở lại , giảm thiểu được một số biến chứng trong tiểu phẫu.

►Thích hợp hỗ trợ điều trị cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi.
►Đặc biệt, một số chức năng h.môn – trực tràng vẫn hoạt động tốt sau tiểu phẫu.

Về chi phí hỗ trợ điều trị đi cầu ra máu: Đa số bệnh nhân có tâm lý chủ quan, , lo ngại chi phí điều trị nên thường chậm trễ trong hỗ trợ điều trị, dẫn đến bệnh trở nặng gây ra nhiều tác hại xấu đến sức khỏe.
►Thông thường, các mức mức giá điều trị đi cầu ra máu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thể trạng người bệnh, mức độ, tình trạng của bệnh, phương pháp điều trị, trung tâm y tế tiến hành…
► người bệnh cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được một số b.sĩ thăm khám, chẩn đoán và tìm ra biện pháp chữa trĩ nội thích hợp từ đó sẽ đưa ra các mức mức giá chi tiết, chính xác.

ĐIỀU TRỊ ĐI CẦU RA MÁU Ở ĐÂU UY TÍN?


Để giảm bớt áp lực, hoang mang lo lắng của người bệnh khi lựa chọn địa chỉ điều trị đi cầu ra máu hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa chuyên hỗ trợ các bệnh h.môn – trực tràng, trong đó có chứng đi cầu ra máu nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh.

Đa Khoa thu hút đội ngũ b.sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và giúp đỡ điều chữa bệnh. Đặc biệt, các bác sĩ luôn biết cách tạo được tâm lý yên tâm, dễ chịu, giảm bớt sự căng thẳng, sợ hãi cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


Toàn bộ máy móc, trang – thiết y tế đều được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi giúp cho khám và trị diễn ra chính xác, an toàn, nhanh chóng.
Phòng khám luôn áp dụng giúp đỡ điều trị đi cầu ra máu thành thạo, hiệu quả bằng tất cả các phương pháp nội khoa, ngoại khoa. Đặc biệt là thủ thuật PPH an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất , sự an toàn cao cho người bệnh.

Phòng khám làm việc từ 8g – 20g tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật , một số ngày lễ tết. Để lấy số thứ tự, đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột vào khung chat bên dưới.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét